ขอให้ดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิก ประจำปี 2557 เพื่อเป็นตัวแทนเข้าประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557 ในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558


          ด้วยในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขกระบี่ จำกัด  จะต้องจัดให้มีการประชุมใหญ่ประจำปี 2557 โดยผู้แทนสมาชิกตามระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิก พ.ศ. 2554 

         ในการนี้ สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขกระบี่ จำกัด จึงขอให้หน่วยงานของท่านดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิก (โดยวิธีการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิกให้ยึดระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิก พ.ศ.2554) เพื่อเป็นตัวแทนเข้าประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557 ในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558  ณ โรงแรมมาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท สำหรับการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิกให้ใช้สัดส่วนสมาชิก 3 คน ต่อผู้แทนสมาชิกได้ 1 คน เศษ 2 คน ให้เพิ่มผู้แทนได้ 1 คน จำนวนสมาชิกในแต่ละสังกัด ให้ยึดจำนวนสมาชิกที่ปฏิบัติงานจริงของแต่ละสังกัด(โดยไม่นับรวมสมาชิกสมทบซึ่งเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข และลูกจ้างชั่วคราว) และให้จัดส่งรายชื่อผู้แทนสมาชิกในหน่วยงานของท่านให้สหกรณ์ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2557 นี้ เพื่อสหกรณ์ฯ จะได้ดำเนินการประกาศรายชื่อผู้เข้าประชุมต่อไป สำหรับผู้แทนสมาชิกที่สหกรณ์ได้ประกาศรายชื่อแล้ว หากไม่สามารถเข้าประชุมใหญ่ได้ ให้หน่วยงานแจ้งเปลี่ยนแปลงรายชื่อมาเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนการประชุมใหญ่ 5 วัน หากพ้นกำหนดนี้ ให้ถือว่ารายชื่อผู้แทนสมาชิกตามประกาศของสหกรณ์ถูกต้องแล้วและมีสิทธิตามข้อบังคับทุกประการ 

บันทึกข้อความ + ระเบียบสหกรณ์ ว่าด้วยการเลือกตั้งผู้แทนสมาชิก พ.ศ. 2554  pdf [Download]